ಜೆಸ್ಕಾಂನ ಸೇವೆಗಳು

  • ತುರ್ತುಸ್ಥಿತಿ ಕಾಲ್ / ವಿಭಜನೆಗಳ ಫ್ಯೂಸ್ಗೆ ತಕ್ಷಣವೇ ಹಾಜರಾಗಲು ಸೇವಾ ಸ್ಟೇಷನ್ ನಿರ್ವಹಣೆ.
  • ಗ್ರಾಹಕರ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಎಲ್ಲಾ ವಿಭಾಗೀಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವ ‘ಸೌಜನ್ಯ ಕೇಂದ್ರ’.
  • ಗ್ರಾಮೀಣ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಸಮುದಾಯದ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವಿಕೆ.
  • ಬಿಲ್ಲಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ನ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್.
  • ಬಿಲ್ಲಿಂಗ್, ಕಲೆಕ್ಷನ್ಗಾಗಿ ಗ್ರಾಮೀಣ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿರುವ ಜಿ.ವಿ.ಪಿ (ಗ್ರ್ಯಾಮ್ ವಿದ್ಯಾುತ್ ಪ್ರತಿನಿಧಿ) ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರು ಮತ್ತು ಕಂಪನಿಯ ನಡುವೆ ಮಧ್ಯವರ್ತಿಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಲು.
  • ಸ್ಟ್ರೀಟ್ ಪ್ಲೇಗಳು, ಜಾಹೀರಾತುಗಳು ಮತ್ತು ಮಾಸ್ ರೈಡ್ಗಳನ್ನು ನಡೆಸುವ ಮೂಲಕ ಗ್ರಾಹಕರಲ್ಲಿ ಆಂಟಿ ಥೆಫ್ಟ್ ಲಾ (ಎಟಿಎಲ್) ಬಗ್ಗೆ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸುವುದು.
  • ಎಚ್ ಟಿ ಗ್ರಾಹಕರುಗಳಂತಹ ಹೆಚ್ಚು ಮೌಲ್ಯ ಗ್ರಾಹಕನ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಹೆಚ್ಚು ಮೌಲ್ಯ ಗ್ರಾಹಕ ನಿರ್ವಹಣೆ ಕೋಶ(ಎಚ್ ವಿ ಸಿ ಎಮ್ ಸಿ ) ಸೃಷ್ಟಿ.
  • ಕೇಂದ್ರೀಕೃತ, ಎಚ್ ಟಿ ಗ್ರಾಹಕರು ಸಾಂಸ್ಥಿಕ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಗಣಕೀಕೃತ ಬಿಲ್ಲಿಂಗ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳು ಎಚ್ ಟಿ ಗ್ರಾಹಕರ ಬಳಕೆ ಮತ್ತು ಬಿಲ್ಲಿಂಗ್ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲು.
  • ತಂತ್ರ ನಷ್ಟವನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲು 11 ಕೆ.ವಿ. ಫೀಡರ್ಗಳ ಶಕ್ತಿ ಆಡಿಟ್ ಕಂಪ್ಯೂಟಿಂಗ್.
  • ಹಳ್ಳಿಗಳಿಗೆ 24 ಗಂಟೆಗಳ ನಿರಂತರ ವಿದ್ಯುತ್ ಸರಬರಾಜು ಪರಿಚಯ (ಜುವರ್ಗಿ ಟಿಕ್. ಪೈಲಟ್ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವಾಗಿ).

ಇತ್ತೀಚಿನ ನವೀಕರಣ​ : 19-06-2020 06:51 PM ಅನುಮೋದಕರು: Admin



ಹಕ್ಕುತ್ಯಾಗ

ಈ ಪುಟವು ಸರ್ಕಾರಿ ಸಚಿವಾಲಯ/ ಇಲಾಖೆ/ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಗೂ ಲಿಂಕುಗಳನ್ನು ಕಲ್ಪಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ. ಈ ವೆಬ್ ಸೈಟುಗಳ ವಿಷಯಗಳು ಆಯಾ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಸ್ವತ್ತೇ ಆಗಿದ್ದು, ಯಾವುದೇ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿ ಅಥವಾ ಸಲಹೆಗಾಗಿ ಅವರನ್ನೇ ಸಂಪರ್ಕಿಸುವುದು

ಹಕ್ಕುಸ್ವಾಮ್ಯ ನೀತಿ

  • ಹಕ್ಕುಸ್ವಾಮ್ಯ ನೀತಿ
  • ಬಾಹ್ಯಜಾಲತಾಣ ಸಂಪರ್ಕ ನೀತಿ
  • ಭದ್ರತಾ ನೀತಿ
  • ಕರಾರುಗಳು ಮತ್ತು ಷರತ್ತುಗಳು

ಸಂದರ್ಶಕರು

  • ಇತ್ತೀಚಿನ ನವೀಕರಣ​ :
  • ಸಂದರ್ಶಕರು :
  • ಆವೃತ್ತಿ :
ವಿಷಯದ ಮಾಲೀಕತ್ವ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆ : ಗುಲ್ಬರ್ಗಾ ವಿದ್ಯುತ್ ಸರಬರಾಜು ಕಂಪನಿ ನಿಯಮಿತ (ಗುವಿಸಕಂನಿ)
ವಿನ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ : ಇ-ಆಡಳಿತ ಕೇಂದ್ರ , ಕರ್ನಾಟಕ ಸರ್ಕಾರ © 2020, ಎಲ್ಲಾ ಹಕ್ಕುಗಳೂ ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿವೆ